banner banner

Sự kiện

LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: TRIỂN LÃM KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH THƯƠNG GIA 360° ĐỘC ĐÁO!

15 Tháng 07, 2024

𝐏𝐫𝐢𝐦𝐞 𝐋𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞 tiếp tục khẳng định tầm nhìn “Khác biệt trong từng dịch vụ”, tự hào giới thiệu đến Quý khách hàng một trải nghiệm chưa từng có – Triển lãm không gian phòng khách thương gia 360° độc đáo!

Triển lãm mang đến một cái nhìn trực quan nhất cho Quý khách hàng về không gian sang trọng và các tiện nghi tinh tế bên trong phòng chờ, cùng nỗ lực tôn vinh các giá trị văn hóa, tạo nên những trải nghiệm chờ bay đẳng cấp và đậm chất Việt 🇻🇳 của Prime Lounge.
Triển lãm 360° không gian phòng chờ độc đáo!
Phòng chờ thương gia Prime Lounge là hiện thân của “tỉ mỉ trong từng chi tiết”:
⭐ Từ không gian kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa nghệ thuật trang trí truyền thống Việt Nam và phong cách British Colonial Phương Tây cổ điển.
⭐ Đến thưởng thức ẩm thực À la carte thượng hạng và buffet Á-Âu phong phú, hòa quyện cùng những ly cocktail sóng sánh được sáng tạo ngẫu hứng bởi các bartender, tạo nên những phút giây chờ bay đầy ấn tượng.
Cùng đắm chìm trong không gian chờ bay đầy thi vị của Prime Lounge tại: https://primevrtour.sasco.com.vn
Đặc biệt, từ 01/07/2024 đến 31/08/2024, 𝐏𝐫𝐢𝐦𝐞 𝐋𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞 mang đến chương trình trải nghiệm phong cách chờ bay ”𝑭𝒊𝒓𝒔𝒕 𝑪𝒍𝒂𝒔𝒔”: Nhập code 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄, nhận ngay ưu đãi khi đặt vé trải nghiệm tại website: https://sascobusinesslounge.com/product/phong-cho-prime/
——————————————————————————-
𝐏𝐫𝐢𝐦𝐞 𝐋𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞 – Đặc quyền phong cách sống tinh hoa 💼✈️
096.326.1818
Tầng 1, Gate 11, Ga đi Quốc Nội, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Tin liên quan